ต้นไม้ที่ตายแล้ว


เสียดายความรู้สึกดีดีๆ ที่มีให้ กับคนที่ เขาไม่ค่อยแคร์ความรู้สึก... บางครั้งมันก็เปล่าประโยชน์ ที่เราจะเดินหน้าต่อไป ในเมื่อความรู้สึกดีที่มีให้นั้นเขามอง เป็นของตลก มันก็ไม่ต่างอะไรกับการปลูกต้นไม้สักต้น ที่เราลงมือปลูกด้วยความเอาใจใส่ดูแลถนุถนอม รดน้ำทุกเช้าเย็น ต้นไม้ก็ค่อยๆเจริญเติบโตเราเฝ้ามองอย่างมีความสุข จู่ๆต้นไม้ที่เราปลูกนั้นใบก็เริ่มเหี่ยวเฉาลง อาจจะเป็นเพราะเราอาจจะให้น้ำให้ปุ๋ย
มากเกินไป ต้นไม้ต้นนั้น ก็ค่อยเหี่ยวเฉาลง เรื่อยๆ แล้วก็ค่อยตายลง อยู่ที่เราจะเหลือความทรงจำ กับต้นไม้ที่ตายแล้ว หรือเราจะถอนต้นไม้ต้นนั้นทิ้งไป...ให้ลืมไปเสีย....ไม่ต้องเสียเวลาคิดถึงอีกต่อไป...แม้จะฝืนความรู้สึกอยู่บ้างก็ต้องทำใจ..

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น