ลด และ เพิ่ม




หากลดบางอย่างให้น้อยลง เราจะได้บางสิ่งมากขึ้น...ลดความโกรธให้น้อยลง เราจะได้สติกลับมามากขึ้น...ลดค่าใช้จ่ายให้น้อยลง เราจะได้เงินเก็บมากขึ้น...ลดการพูดให้น้อยลง เราจะทำหลายอย่างได้มากขึ้น...รักตัวเองให้น้อยลง คนอื่นรักเรามากขึ้น.......ออกนอกบ้านให้น้อยลง เราได้ความอบอุ่นในครอบครัวมากขึ้น....นอนให้น้อยลง ทำหลายอย่างได้มากขึ้น...ลดความอายให้น้อยลง ได้ความกล้ามากขึ้น...เชื่อให้น้อยลง มองเห็นอะไรได้มากขึ้น...กระโดดให้น้อยลง เดินได้มั่นคงมากขึ้น...ก้มหน้าให้น้อยลง มองเห็นได้ไกลขึ้น...ทะเลาะกับเด็กให้น้อยลง โตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น...................

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น