อย่าน้อยใจ

หลายสิ่งหลายอย่างที่เราไม่เคยทำในชีวิต เมื่อถึงคราวชีวิตผกผันตกต่ำสุดขีด จากความผิดพลาดในธุรกิจที่ผ่านมา จากความที่เราอาจจะมองคนในแง่ดีเกินไป ทำให้ธุรกิจต้องหยุดสิ้นและล้มลง เมื่อถึงคราวที่ต้องทำงานที่ไม่เคยทำมาก่อน เพื่อความอยู่รอด..ที่จะหาหนทางลุก
ขึ้นมาใหม่ แม้บางครั้งอาจจะรำพึงรำพันกับตัวเองว่า ชีวิตเรา ทำไมถึงต้องตกต่ำเช่นนี้หนอ ทำให้รู้สึกรันทดสุดๆ แต่ถ้าเราเปลี่ยนมุมมองใหม่ ว่างานที่เราทำอยู่นั้น เราไม่ได้ทำตลอดไปเรา คิดเสียว่าเรามาศึกษางานนั้นจากล่างสุดเพื่อที่เราจะได้ก้าวขึ้นเป็นเจ้าของธุรกิจแบบนั้น ในวันข้างหน้า เราจึงจำเป็นต้องเรียนรู้งานจากด้านล่างเสียก่อน เพื่อความมั่นคงในวันข้างหน้าจะทำให้สบายใจ.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น