ชีวิตมีค่ามากมาย เกินกว่าทีเราจะยอมแพ้

ชีวิต....ชีวิตมีค่ามากมาย จงทำความเข้าใจกับชีวิตให้มากขึ้น อย่าเครียด..จงปล่อยชีวิตไปตามสบายเมื่อจะทำอะไรก็จงทำให้เต็มที่ ถ้าทำไม่ได้ก็ไม่เป็นไร เมื่อมีโอกาสก็ลองทำใหม่ อย่างเต็มความสามารถทุกครั้งก็แล้วกัน จะต้องมีวันสำเร็จสักวันเข้าจนได้สิน่า ถ้าเราไม่ยอมแพ้และสู้ต่อไป...สิ่งที่คาดหวัง..แม้ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่มันก้อไม่ยากเกินความพยาม..ชีวิตมีค่ามากมายเกินกว่าที่เราจะอ่อนแอ และพ่ายแพ้ กับอุปสรรคใดๆได้ ต้องสู้และอดทน..ยอมรับในความพ่ายแพ้ในวันนี้เพื่อจะเป็นผู้ชนะในวันข้างหน้า...ยังมีอีกหลายสิ่งในชีวิต ที่ อยากทำ อยากเป็น แต่ทำไม่ได้ในวันนี้ ...ถ้าเรายอมแพ้..ก้อแค่เป็นไปไม่ได้...แต่ถ้าเราตั้งใจและลงมือทำ..อดทน..และพยายาม...พรุ่งนี้...ความสำเร็จคงไม่หนีไปไหน...

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น