ศัตรูในมุมมืด



ในมุม มืดเราอาจจะมีศัตรูที่มองไม่เห็น ที่จ้องจะทำลายเราได้ทุกเมื่อ ถ้าหากเรามีศัตรู เพราะฉะนั้นจงหลีกเลี่ยงการมีศัตรู มีเพื่อนที่ดีนับร้อยนับพันคน กับมีศัตรูเพียงคนเดียว ศัตรูเพียงคนเดียวอาจจะนำความหายนะมาสู่ตัวเราและครอบครัวเราได้ พยายามสร้างมิตรไว้ทุกหนทุกแห่งที่เราไปไม่ว่าใกล้หรือไกล ทุกคนในโลกนี้ไม่มีใครดีไปหมด มีทั้งส่วนที่ดีและไม่ดี ถ้าเรามองในด้านดี ทุกคนก็สามารถเป็นมิตรกับเราได้ จงหลีกเลี่ยงการขัดแย้ง การทะเลาะหรือมีเรื่องอะไรกับใคร ถ้ามีเมื่อไหร่ นั่นก็คือการเริ่มต้นสร้างศัตรู..

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น